CHĂM SÓC DA, TRỊ MỤN

TRỊ MỤN
Sự xuất hiện của mụn không chỉ khiến da trở nên xấu xí mà còn làm cho bạn thiếu tự tin. Sở hữu voucher "Trị mụn bằng ánh sáng sinh học tại Lalisa Spa" để loại bỏ mụn và  chăm sóc da đúng cách, chuyên nghiệp và khoa học.
Chi tiết dịch vụ

Bước 1: Tẩy trang
Bước 2: Sữa rửa mặt

Sông nóng, hút dầu

Massage, ấn huyệt thải độc

Tẩy da chết 

Bước 3: Tẩy da chết
Bước 4: Xông nóng hút dầu, hút mụn.
Bước 5: Sát khuẩn sạch lấy nhân mụn
Bước 6: Điện tím bằng ánh sáng sinh học làm se đầu mụn.
Bước 7: Đắp mặt nạ
Bước 8: Phun oxy
Bước 9: Cân bằng da
Bước 10: Kem trị mụn.
Đến với liệu trình, bạn sẽ được trải nghiệm qua 10 bước chăm sóc da trong 60 phút. Da mặt của bạn sẽ được làm sạch, tẩy tế bào chết, xông hơi để giãn nở lỗ chân lông... giúp da được làm sạch sâu hoàn toàn. Ngày sau đó, liệu trình sử dụng máy chiếu ánh sáng sinh học khắp mặt, có tác dụng chống viêm, làm se khít các đầu mụn.

Tại bước chăm sóc đặc trị, liệu trình thực hiện đắp mặt nạ trị mụn, đem lại độ ẩm, độ đàn hồi cao nhất cho làm da. Sự kết hợp các loại thảo dược và các tinh chất thiên nhiên có trong mặt nạ cao cấp mang lại sự cân bằng cho da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, đồng thời chống lại quá trình lão hóa, kích thích tăng sinh collagen.
Cuối cùng, liệu trình sẽ phun oxyjet giúp cân bằng độ PH cho làn da, se khít lỗ chân lông và giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại và thoa kem trị mụn cân bằng da. Oxyjet là công nghệ mới của Đức, sử dụng thiết bị tạo ra nguồn oxy tinh khiết “bắn” vào da với áp suất cao kết hợp đưa oxy tinh khiết vào sâu bên dưới để điều trị da, giúp xóa nhăn, trị mụn, trị nám, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông ở da.
Lalisa Spa nằm tại 143 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội, đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng ứng dụng công nghệ cao cùng mỹ phẩm tự nhiên, an toàn cho da.
Với thiết kế spa rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, các thiết bị chăm sóc với máy móc và công nghệ hiện đại, 100% các sản phẩm chiết xuất tinh túy từ thiên nhiên.
Lalisa Spa mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cũng như trị liệu chuyên sâu cho khách hàng như: Massage mặt, massage chuyên sâu, trị mụn, trẻ hóa da, trị nám tàn nhang, massage toàn thân, ... với chi phí và giá thành vô cùng hợp.
Share on Google Plus

About Thẩm mỹ Lalisa

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: